Cô giáo như mẹ hiền

Địa chỉ: KIM ĐỘNG
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Giới thiệu về trường Mầm non Đức Hợp

Trường Mầm non Đức Hợp nằm ở phía Tây Nam huyện Kim Động, được dồn khu ở 2 điểm trường, khu trung tâm được xây dựng tại thôn Tam Đa và khu 2 được xây dựng tại thôn Bông Thượng.

Trường Mầm non Đức Hợp được thành lập năm 1960. Nhà trường có tổng diện tích là 3.835m2, trong đó diện tích phòng học là 872 m2, diện tích sân chơi là 1.014 m2. Khoảng cách từ trường tới khu 2 là 600m thuận tiện cho việc đưa đón trẻ đến trường.

Trường Mầm non Đức Hợp nằm ở phía Tây Nam huyện Kim Động, được dồn khu ở 2 điểm trường, khu trung tâm được xây dựng tại thôn Tam Đa và khu 2 được xây dựng tại thôn Bông Thượng.

Trường Mầm non Đức Hợp được thành lập năm 1960. Nhà trường có tổng diện tích là 3.835m2, trong đó diện tích phòng học là 872 m2, diện tích sân chơi là 1.014 m2. Khoảng cách từ trường tới khu 2 là 600m thuận tiện cho việc đưa đón trẻ đến trường. Trường xây dựng gồm 16 phòng học và các phòng chức năng cùng với hệ thống trang thiết bị đồng bộ hiện đại đáp ứng cho công tác chăm sóc giáo dục trẻ theo yêu cầu. Trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển đến năm 2018 nhà trường có 27 CB - GV -NV phụ trách 16 nhóm, lớp. Các cháu đến trường được CS – GD – ND theo chương trình GDMN do Bộ GD&ĐT ban hành, các cháu được học 2 buổi/ngày, 100% các cháu được ăn bán trú tại trường.

Trong những năm qua nhà trường đã có nhiều đóng góp tích cực, hiệu quả vào sự nghiệp giáo dục của địa phương. Trường luôn nhận được sự quan tâm của lãnh đạo Đảng, chính quyền, UBND các cấp. Đặc biệt là sự chỉ đạo sát sao của Phòng GD&ĐT Huyện Kim Động cùng với sự quan tâm kết hợp chặt chẽ của Ban đại diện hội CMHS, đã tạo điều kiện giúp nhà trường hoàn thành tốt mục tiêu GD qua từng năm học.

Trường có đội ngũ CB - GV - NV tương đối đủ theo Điều lệ trường mầm non, có phẩm chất đạo đức tốt, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao, năng động, sáng tạo trong việc tổ chức các hoạt động chăm sóc giáo dục trẻ. Trình độ chuyên môn đạt chuẩn 100%, trong đó trên chuẩn đạt 82%. Tập thể sư phạm nhà trường đoàn kết có nhiều cán bộ, giáo viên đạt danh hiệu CSTĐ cấp cơ sở, GV dạy giỏi cấp tỉnh, cấp huyện, CB - GV - NV trong toàn trường luôn yêu nghề yêu trẻ, hoàn thành tốt công tác CS - GD - ND các cháu trong độ tuổi mầm non đến trường.

Trong nhiều năm qua các tổ chức: Chi bộ liên tục đạt “Trong sạch vững mạnh”, Công đoàn, chi hội phụ nữ luôn đạt “Vững mạnh xuất sắc”, trường luôn đạt danh hiệu: “Tập thể lao động tiên tiến xuất sắc” và được công nhận “Trường chuẩn Quốc gia mức độ 1 giai đoạn 2010-2015”, công tác KĐCLGD: "đạt cấp độ III". Năm học 2016 - 2017 trường được đón nhận cờ thi đua của UBND tỉnh Hưng Yên.

 

 


Tác giả: Nguyễn Thị Miến
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết