Cô giáo như mẹ hiền

Địa chỉ: KIM ĐỘNG
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

MỘT SỐ HÌNH ẢNH CỦA TRƯỜNG KẾT HỢP VỚI TRẠM Y TẾ XÃ ĐỨC HỢP KHÁM SỨC KHỎE ĐỊNH KÌ ĐỢT II CHO CÁC CON TẠI CÁC NHÓM LỚP.

- Trong các hoạt động của nhà trường, công tác chăm sóc sức khỏe cho trẻ là một việc làm luôn được nhà trường đặc biệt quan tâm. Từ nhiều năm nay, việc tổ chức khám sức khoẻ định kỳ cho trẻ đã được nhà trường duy trì thành nề nếp thực hiện thường xuyên theo kế hoạch trong năm học. 

- Ngày 20/3/2024, trường mầm non Đức Hợp phối hợp với trạm y tế xã Đức Hợp tổ chức khám sức khỏe định kỳ lần 2 cho 100% các cháu trong nhà trường với các nội dung: Khám răng, mắt, tai mũi họng, kiểm tra tim, phổi và một số bệnh liên quan đến đường hô hấp, da liễu.

-  Kết quả kiểm tra sức khoẻ của trẻ ở 16 nhóm lớp đã được các bác sĩ ở trạm y tế xã Đức Hợp kết hợp cùng với giáo viên phụ trách lớp ghi chép cụ thể trong sổ theo dõi sức khỏe, chấm biểu đồ phân loại sức khỏe trẻ và được giáo viên các lớp thông báo đến phụ huynh, đặc biệt là một số trẻ mắc bệnh qua đó phụ huynh cùng phối hợp có biện pháp điều trị kịp thời cho trẻ. 

- Việc khám sức khỏe cho trẻ mầm non không chỉ là nhiệm vụ của nhà trường mà còn là điều cần thiết cha mẹ nên lưu tâm để trẻ có sự phát triển toàn diện nhất. Bởi khi khám sức khỏe cho trẻ mầm non, cha mẹ sẽ nắm rõ được sự phát triển của trẻ.

- Qua khám sức khỏe định kỳ, bác sỹ sẽ phát hiện sớm và cho trẻ điều trị kịp thời nếu sức khỏe của trẻ không được đảm bảo. Với trẻ mầm non, độ tuổi đầu của sự phát triển thì việc khám sức khỏe cho trẻ mầm non là một trong những cách mà cha mẹ có thể đảm bảo an toàn cho trẻ. Sau đây là một số hình ảnh bác sĩ khám sức khỏe định kỳ lần 2 tại trường mầm non Đức Hợp:

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết