Cô giáo như mẹ hiền

Địa chỉ: KIM ĐỘNG
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Một số hình ảnh của cô và trò Trường MN Đức Hợp "Ngày sách và văn hóa đọc Việt Nam"

✍️✍️ Thực hiện Công văn số 181/PGDĐT ngày 15/04/2024 của Phòng GD&ĐT huyện Kim Động V/v tổ chức Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam (ngày 23/4) lần thứ 3 năm 2024 trong các nhà trường. 🏡 Trường Mầm non Đức Hợp đã tổ chức "Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam”. 

✍️ THÔNG ĐIỆP: “Sách hay cần bạn đọc”; “Sách quý tặng bạn”; “Tặng sách hay - Mua sách thật”; “Sách hay: Mắt đọc - Tai nghe”.

 Qua "Ngày hội đọc sách", trường Mầm non Đức Hợp mong muốn các bé được phát triển một số kỹ năng như: Kỹ năng đọc, chọn sách mình thích, biết yêu sách, biết giữ gìn sách đẹp, các bé sẽ được giao tiếp với các bạn khác lớp trong trường, cùng trò chuyện về nội trong của các câu chuyện trong sách, giúp các bé ngày càng tự tin hơn, việc đọc sách sẽ kích thích phát triển não bộ nên rất có lợi cho quá trình học tập sau này của trẻ. 🏵 Xây dựng thói quen đọc sách từ trường học thì việc dạy trẻ có thói quen đọc sách là một việc làm vô cùng quan trọng góp phần hình thành, phát triển trí tuệ và nhân cách của trẻ. Bên cạnh đó, đọc sách là thói quen cần phải được bồi dưỡng ngay từ nhỏ và nếu người lớn không khơi gợi sự hứng thú, niềm đam mê thì trẻ sẽ không thích đọc sách.

  Sau đây là những hình ảnh của cô và trò Trường Mầm non Đức Hợp trong “Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam”:


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết